top of page
Tìm kiếm

QuangTrungChem – tổ chức cung ứng dung môi methanol uy tín

Đã cập nhật: 6 thg 7, 2022

NHÀ MÁY phân phối CỒN



QuangTrungChem là nhà máy cung ứng ethanol tại Việt Nam. Chúng tôi phân phối cồn etanol và dung môi hóa học,.

RƯỢU ETHANOL (ETANOL / ETHYL RƯỢU)

cồn ethanol là sản phẩm của công đoạn lên men. Sản phẩm này thường được cung cấp trong khoảng ​​các sản phẩm nông nghiệp hoặc những sản phẩm phụ như sắn, ngô, tuyến đường, mật ong, hạt giống ... Quang đãng Trung Chèm có hai nhà máy cồn mang tổng sản lượng 160.000 tấn / năm.


Nhà máy đồng nai


Sản lượng cung cấp là 60.000 tấn / năm

Nhà máy với thể tạo ra rộng rãi cái chất lượng khác nhau, trong khoảng nhiên liệu tới ENA. Đánh giá danh mục sản phẩm của QuangTrungChem tại đây ( etanol 96 )

- chấp thuận dòng nhiên liệu thành đa dạng. Với thể được phân phối trong khoảng ​​ngô, khoai tây, ...

- trật tự cung ứng hiệu quả. Sản xuất cùng lúc thức ăn chăn nuôi / CO2 / những sản phẩm khác ...

- Tái dùng 100% nước và khí sinh vật học

- Tự cung ứng điện


Nhà máy khiến việc tại Quảng Nam


- Sản lượng 100.000Mt / năm. Là nhà máy to nhất Việt Nam tính tới thời khắc hiện giờ.

- Nhà máy sở hữu thể sản xuất chất lượng theo nền tảng và công nghiệp.

- chấp thuận cái tài liệu thành đa dạng. Sở hữu thể được phân phối trong khoảng ​​ngô, khoai tây, ...

- thứ tự cung cấp hiệu quả. Cung ứng đồng thời thức ăn chăn nuôi / CO2 / những sản phẩm khác ...

- Tái tiêu dùng 100% nước và khí sinh học

DDGS / DDGS

Bã DDGS là sản phẩm cao cấp được tạo ra từ quá trình phân phối. DDGS thường được sử dụng khiến thức ăn chăn nuôi để bổ sung năng lượng và chăn nuôi động vật.

- Nhà máy có thể cung ứng DDGS ở mức thường nhật Tối thiểu 26% và Tối thiểu 50%

Nhà máy cung ứng DDGS đầu tiên và độc nhất vô nhị tại Việt Nam

- Tổng công suất cung ứng là 60.000 tấn / năm

Sản phẩm không chứa Aflatoxin và Vomitoxin.

- Tái dùng 100% nước và khí sinh học

CO2

CO2 sở hữu rộng rãi áp dụng thương nghiệp trong các ngành công nghiệp thực phẩm, dầu khí và hóa chất. Việc sử dụng CO2 lớn nhất và nhiều nhất là để phân phối đồ uống mang ga; CO2 tạo ra gas cho các mẫu nước giải khát như soda, bia, nước ngọt ... Tổng công suất cung cấp là 50.000Mt / năm.

Ethanol là gì?

Etanol (cồn) thường được gọi là rượu ngũ cốc, rượu etylic, rượu etylic hay cồn. Là một hợp chất hữu cơ không màu và dễ cháy. 1 Thành phần thường thấy trong đồ uống với cồn. Một thuật ngữ phổ thông khác được đề cập tới trong dân gian là rượu.

Ethanol được cung cấp dựa trên công đoạn lên men của những carbohydrate với trong khi không như tiểu mạch, lúa mạch, trục đường, ngô, sắn, mùn, gỗ,… 1 cách khác, thuộc lĩnh vực khoa học tổng hợp hóa dầu.

Etanol được điều chế từ dây chuyền khoa học hydrat hóa khi xúc tác etylen là axit. Bên cạnh đó, bằng đường tinh luyện giữa etanol và nước, người ta cũng với thể điều chế etanol.

Lên men

Cơ chế lên men Ethanol.

Lên men ethanol là thời kỳ phân hủy kỵ khí con đường thành ethanol dưới tác dụng của vi sinh vật, cơ chế của thời kỳ lên men ethanol.

tuyến đường, cộng với các chất dinh dưỡng khác của môi trường lên men, trước nhất được tiếp thu trên bề mặt và sau ấy khuếch tán qua màng tế bào và vào tế bào nấm men, sự phân hủy con đường thành etanol trong tế bào nấm men.

một loạt những giận dữ xảy ra có sự tham dự của những enzym khác nhau, bước rút cuộc của công đoạn lên men là chuyển hóa axit pyruvic thành etanol và CO₂.

Trong tế bào chất của nấm men diễn ra công đoạn chuyển hóa con đường hexoza thành etanol và CO, đây là công đoạn thảo luận năng lượng của nấm men trong điều kiện yếm khí, etanol và CO sinh ra trong tế bào sẽ được nấm men thải vào môi trường lên men.

Trong điều kiện yếm khí, quá trình lên men bị ức chế, điều này khiến cho hydro chiết xuất được chuyển qua chuỗi hô hấp thành oxy và axit pyruvic, sản phẩm của công đoạn các con phố phân sẽ tiếp tục bị oxy hóa qua một số bước trong chu trình.

Trong thời kỳ Krebs, những cặp hydro tách ra được chuyển thành oxy. Công đoạn này gắn liền với giai đoạn tạo ATP. Quá trình lên men rượu sở hữu thể được thực hiện theo phổ biến cách khác nhau, tùy thuộc vào điều kiện môi trường.

Ngoài etanol và CO, tế bào nấm men còn tổng hợp và “thải” vào công đoạn dịch mã hàng trăm sản phẩm phụ và những sản phẩm trung gian khác trong công đoạn lên men. Các hợp chất này được sắm thấy trong dịch lên men mang một lượng rất nhỏ, chẳng hạn như: glycerol và rượu, andehit, axit hữu cơ và este.

các tác nhân vi sinh của thời kỳ lên men rượu là: nấm men, nấm mốc và vi khuẩn. Trong ấy tác nhân căn bản là nấm men Saccharomyces cerevisiae.

Men:

Nấm men là tác nhân cơ bản tạo nên quá trình lên men của rượu, ngoài ra chẳng phải chiếc nào cũng với thể lên men tuyến đường thành rượu, chỉ 1 số loài mang khả năng này. Trong phân phối hiện nay, người ta thường dùng 1 số loài thuộc họ Saccharomyces cerevisiae. Theo thuộc tính lên men, nấm men được chia thành 2 nhóm: nấm men nồi và nấm men chìm.

Men nổi:

Đây là những dòng men sở hữu sức lên men rất nhanh và mạnh. Nhiệt độ phù hợp cho nấm men lớn mạnh từ 20 - 28 ° C, tốc độ lên men rất lớn, lượng các con phố tiêu thụ phổ biến. Do sản sinh ra đa dạng CO nên tế bào nấm men bên dưới sẽ theo CO trôi nổi lên bề mặt nên nấm men hoạt động mạnh hơn và lên men các phân tử con đường trên bề mặt. Người ta thường dùng nó để sản xuất etanol và bánh mì. 1 Ví dụ tiêu biểu là Saccharomyces cerevisiae.

Men ngâm:

Đây là những mẫu men sở hữu sức lên men yếu. Nhiệt độ thích hợp cho nấm men phát triển trong khoảng 5 - 10 ° C. Trong quá trình lên men, lượng CO2 sinh ra ít và được giữ lại trong dung dịch lên men. Sau khi lên men chúng tạo thành cặn dưới đáy bể. Công đoạn lên men diễn ra chậm và trong khoảng trong khoảng. Tiêu biểu là loài Saccharomyces ellipsoideus. Men ngâm thường được dùng trong phân phối bia, rượu và rượu sâm banh.

Khuôn:

giả dụ sản xuất etanol từ tinh bột thì phải qua bước trục đường hóa. Đó là giai đoạn biến tinh bột thành các con phố. Ở thời kỳ này, khuôn sẽ được tiêu dùng cốt yếu. Các loài nấm mốc thường gặp như Aspergillus oryzae, Aspergillus usamii, Aspergillus awamori, Mucor rouxii.

Vi khuẩn:

một số vi khuẩn lên men chuyển hóa tuyến phố thành etanol như Sasina ventriculi, Zymononas mobylis, không những thế vi khuẩn lactic quái gở, Clostridium hay vi khuẩn tuyến đường ruột cũng có khả năng lên men con đường thành etanol, butyric ... Ngoài ra trong kỹ thuật thực phẩm người ta thường sử dụng nấm men trong etanol lên men.

Lên men ethanol được dùng trong cung ứng bia, rượu, nước đái khát lên men với cồn ...


Định nghĩa methanol


cồn công nghiệp methanol hay còn được biết tới với cái tên là dung môi methanol. Đây là một dung môi mang công thức hóa học là CH3OH, tuy chúng cũng là đồng phân của cồn ethanol nhưng là chất độc không được uống dù chỉ 1 lượng ít.

cồn công nghiệp chủ yếu tiêu dùng để làm dung môi đánh tan hoặc đầu vào cho các ngành công nghiệp phân phối năng lượng.


Tính chất của dung môi methanol CH3OH


2.1. Thuộc tính vật lý

dung môi methanol thuộc cồn nhẹ, khôngmàu, dễ bắt lửa, dễ , với mùi đặc biệt hắc khác với mùi dịu như ethanol.

Ở nhiệt độ phòng, cồn công nghiệp là 1 chất lỏng phân cực nhiều

dễ bắt lửa ở nhiệt độ phòng, khó thấy trong ánh sáng ban ngày.

KLR bằng 0,7918 g cm3

Sôi ở 84,7 °C (337,8 K; 148,5 °F)

Độ nhớt là 5.9×10−4 Phường s (ở 20 °C)

các thuộc tính hóa lý của hóa chất methanol

2.2. Thuộc tính hóa học

Công thức cấu tạo: CH3OH

cồn công nghiệp metanol thuộc dãy đồng đẳng ancol no.

Tác dụng được với |kim chiếc thu được sản phẩm muối và giải phóng khí hydro.

CH3OH + Na → CH3ONa + ½ H2

Tác dụng với axit vô sinh tạo este

HCl + CH3OH → H2O + CH3Cl

Đốt cháy phóng thích khí CO2 và Co hàm lượng cao, cẩn trọng gây nổ.

Uống nhầm methanol có khả năng gây mù hoặc chết

xúc tiếp mang cồn công nghiệp gây kích ứng.


Cung cấp dung môi methanol


Sản xuất cồn công nghiệp metanol như nào? Dung môi này được tạo ra trong nhà máy bằng thời kỳ bàn luận chất yếm khí (anaerobic metabolism) của những vi khuẩn xuất hiện khắp nơi trong môi trường. Cồn công nghiệp metanol trong khí quyển bị oxy hóa bởi oxy. Qua chất xúc tác là ánh sáng mặt trời sẽ sinh ra cácbon đi-ô-xít và nước.

bây giờ, hóa chất methanol được tổng hợp trực tiếp từ H2 và CO, CO2 với chất xúc tác, nhiệt độ áp suất cao.


Các vận dụng phổ biến của hóa chất methanol trong nhà máy


cồn công nghiệp là thành phần quan trọng cho ngành liên lạc vận chuyển. Có tác dụng tạo metyl tert- butyl ete để pha vào khiến cho nâng cao tỉ số octan thay cho tetraetyl chì (đây là tác nhân gây ô nhiễm môi trường trong khí thải của các chiếc dụng cụ giao thông).

cồn công nghiệp methanol là loại thành phần quan yếu được sử dụng phổ thông trong phòng thể nghiệm, đặc thù tiêu dùng để chạy sắc ký lỏng, nâng cấp HPLC, chạy phổ UV-VIS.

cồn công nghiệp methanol công nghiệp được dùng trong xử lý nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp. Trong giai đoạn xử lý nước thải người ta dùng hóa chất này để cung cấp nguồn thức ăn carbon cho vi sinh vật của hệ bể sinh học, gián tiếp tương trợ giai đoạn xử lý nước thải.

áp dụng làm cho pin nhiên liệu cung ứng hydrogen.

tiêu dùng rộng rãi trong phân phối formalin, andehit formic và axit axetic,..

Nó có vai trò quan trọng trong lĩnh vực sơn, in ấn, chất chống đông lạnh, khiến nhiên liệu cho các bếp lò nhỏ, sản xuất nhiên liệu đông cơ đốt.

Cồn tiêu dùng để pha nước hoa?

Chúng ta đều biết thành phần tạo điều kiện cho nước hoa sở hữu mùi thơm tương tự tới trong khoảng tinh dầu chiết xuất trong khoảng các chiếc thực vật. Thành phần cồn trong nước hoa đóng vai trò là thành phần bảo quản vẹn nguyên mùi hương và chất lượng của tinh dầu. Giúp kéo dài thời gian còn đó của mùi hương.

Trong tất cả quốc gia hoa, cồn là thành phần chẳng thể thiếu. Cồn giúp nước hoa không bị vi khuẩn khiến hỏng. Do có cồn, nước hoa không bị biến chất, hư hỏng trong một thời gian dài vì vi khuẩn khó lòng còn đó được trong dung dịch này.

Cồn đóng vai trò quan trọng quyết định chai nước hoa của bạn sở hữu thể toả hương xa hay sắp.

Đặc tính vượt bậc của cồn là bay hơi rất nhanh. Do đó, nước hoa bạn lép trên da hay áo quần sở hữu thể lan toả ra môi trường tiếp giáp với nhờ khả năng bốc tương đối của cồn với theo các phân tử nước hoa đó.

lúc bạn sắm một chai nước hoa, điều quan yếu là để người tiếp giáp với thưởng thức. Nếu như ko có cồn, chắc hẳn chỉ với bạn mới có thể ngửi thấy mùi hương mình vừa ghẹ.

cồn phục vụ nước hoa là cồn ethanol 96

cồn sử dụng để pha tinh dầu là cồn thơm ethanol 96

ngoài ra việc lựa chọn đúng cái cồn dùng cho nước hoa cao cấp là điều cần phải lưu ý. Và thành phần % của cồn phải được kiểm soát nghiêm nhặt. Đảm bảo rằng hàm lượng cồn không quá phổ quát hoặc quá ít.

Quá phổ thông cồn sẽ làm nước hoa của bạn mất mùi nhanh, việc sử dụng cồn giả còn tác động hiểm nguy tới mùi nước hoa. Cồn quá đa dạng lấn át đi mùi hương tinh dầu.

ngoài ra, pha phổ thông cồn cũng là 1 cách mà những nhãn nước hoa nhái sử dụng, nhằm giảm tầm giá sản xuất để khó khăn không công bằng.

một chai nước hoa không thể không sở hữu cồn, tuy nhiên, người ta cũng phải sử dụng cồn rất kỹ lưỡng. Ví như ko muốn biến chai nước hoa trở nên 1 chai nước lã pha cồn tẩm chút mùi rẻ tiền.

5. Bảo quản và lưu ý khi sử dụng hóa chất methanol?

Là một trong những dung môi quan yếu hàng đầu trong công nghiệp pha loãng sơn, nhựa…ngoài các đặc điểm nổi bật hữu ích trong cung cấp ra thì tác hại của methanol cũng rất quan ngại tới sức khỏe người sử dụng. Giả dụ không được vật dụng đồ bảo hộ.

Vậy nên, chúng ta cần lưu ý với dụng cụ bảo hộ lúc tiếp xúc cồn công nghiệp metanol công nghiệp.

Tuyệt đối không được uống cồn cồn công nghiệp công nghiệp hoặc tiêu dùng hóa chất methanol thay cồn uống.

5.1. Lưu ý lúc tiêu dùng cồn cồn methanol công nghiệp

trước nhất đây là 1 hóa chất rất độc với sức khẻo con người, chúng thuận tiện hấp thu qua ruột, da, phổi của con người. Thành ra lúc tiếp xúc cần đồ vật đồ bảo hộ lao động đầy đủ: Mặt nạ, khẩu trang, găng, ủng, quạt hút mùi và làm cho việc tại nơi thông thoáng. Và đặc thù lưu ý tuyệt đối không được uống cồn công nghiệp methanol hoặc sử dụng hóa chất methanol thay cồn uống.

ngày nay mang tất cả hạ tầng sản xuất cồn mang thêm lượng nhỏ cồn công nghiệp metanol. Nên chúng ta tuyệt đối không dùng cồn ko rõ xuất xứ, nguyên do.

5.2. Lúc bảo quản cồn cồn công nghiệp cần chú ý gì?

Là một dung môi dễ đánh lửa nổ, nên trong quá trinh dùng và bảo quản phải để hạn chế xa nơi sở hữu nguồn nhiệt cao. Ko lưu trữ cùng những chất mang tính cháy nổ và oxy hóa mạnh.

6. Hóa Chất Quang Trung – đơn vị cung ứng cồn công nghiệp uy tín

Đơn vị QuangTrungchem tự hào là một trong những tổ chức hàng đầu du nhập và cung cấp ra thị trường dung môi cồn methanol công nghiệp công nghiệp, đáp ứng được tất cả những nhu cầu dùng trong cung cấp công nghiệp trên toàn quốc.

Sản phẩm cồn của công ty TNHH hóa chất Hóa Chất QuangTrung được phân phối từ nguyên liệu Mía, sắn, bắp,… và quy trình khoa học phân phối theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Cồn thực phẩm tinh luyện của chúng tôi là 1 trong số ít sản phẩm cồn Việt Nam đạt được những quy định đề nghị cao về chất lượng của các khách hàng trong nước và ngoài nước. Sản phẩm của chúng tôi có những giấy kiểm nghiệm đạt được như:

- Dược dụng Việt Nam IV

- TCVN 1051:2009

- Quy chuẩn VN 6-3:2010


dung môi methanol là hàng hoá chất buôn bán không phổ biến. Cồn Quang Trung đã sở hữu giấy phép buôn bán dòng sản phẩm này.

các mẫu hóa chất được Hóa Chất Quang Trung cung cứng ra thị phần luôn đảm chất lượng như cam kết sở hữu tất cả MSDS chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

Câu giải đáp "cồn công nghiệp methanol giá bao nhiêu" tại Xưởng Cồn Quang Trung luôn mang giá trị rẻ nhất trên thị trường tương xứng sở hữu chất lượng của sản phẩm.

Chúng tôi sở hữu lực lượng nhân sự giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho quý các bạn 24/7.

ưu đãi về giá cho các người mua tìm sở hữu sản lượng lớn.

Hệ thống xe chuyên chở đương đại, lực lượng giao nhận hàng hóa nhiều năm kinh nghiệm.

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua hóa chất methanol, hãy địa chỉ ngay tới doanh nghiệp Hóa Chất Quang Trung

Đây là tổ chức hàng đầu chuyên phân phối những cái hóa chất xử lí nước, dung môi công nghiệp, và những sản phẩm hóa chất methanol uy tín trên toàn quốc.

Bạn mang thể liên hệ ngay bằng các phương pháp dưới đây để được giải đáp và tương trợ trực tiếp trong khoảng hệ thống các chuyên viên.

tuy nhiên chúng tôi còn cung ứng những sản phẩm về cồn thực phẩm ngô. Hãy địa chỉ mang chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm này.

thuộc tính vật lý và hóa học của dung môi IPA:

cồn tẩy rửa công nghiệp isopropyl mang khối lượng phân tử là 60.1g.mol.

– Cồn cồn isopropyl 99 là chất ko màu, sở hữu mùi hắc và tương đối ngọt.

– Độ bay hơi của cồn isopropyl cao, tan vô hạn trong nước ngọt và những dung môi hữu cơ.

– Khối lượng phân tử: 60.1 g/mol.

– Nhiệt độ sôi: 82.4 °C (1013 hPa).

– Tỷ trọng: 0.786 g/cm3 (20 °C).

– Nhiệt độ nóng chảy: – 89.5 °C.

dung môi ipa mang độc không?

Câu tư vấn là mang. Tuy nhiên, so có những dung môi khác, giá cồn ipa có tính độc thấp. Dù thế, trong 1 số trường hợp vẫn với thể gây ra các nguy hiểm về sức khỏe của con người, chả hạn như:

Gây dị ứng cho mắt khi xúc tiếp.

Gây độc hại hóa lý và cháy nổ khi đủ điều kiện.

Trường hợp nguy hiểm: Rò trong khoảng bình khí hay tự tràn ra sở hữu thể tiện lợi trở nên hợp chất dễ gây cháy trong khoảng dừng nổ hoặc tại nhiệt độ trên độ chớp cháy.

do vậy, để đảm bảo an toàn, các biện pháp kiểm soát bằng đồ vật khoa học và thông thoáng như tiêu dùng quạt gió ở những nơi mang nhiệt độ cao hơn nhiệt độ môi trường hoặc để giữ nồng độ tốt hơn ngừng cho phép hoặc tiêu dùng những công cụ khiến thông thoáng chống nổ được áp dụng.

phân phối cồn isopropyl 99 (IPA) theo 3 cách sau:

Hydro hóa trực tiếp

Hydro hóa acetone

Hydro hóa gián tiếp

cồn ipa (IPA) sở hữu ứng dụng gì trong công nghiệp:

hóa chất ipa là chất trung gian

IPA được sử dụng đa dạng trong y học

Dung môi IPA là chất hoạt tính gột rửa và được sử dụng trong xe khá

cồn isopropyl 99 là vật liệu căn bản và là chất chống đôn

Hóa chất IPA là sản phẩm trông nom cá nhân



14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page