top of page
Tìm kiếm

Nhà máy Ethylene 740.000 tấn của PetroChina Đóng cửa

Nhà máy lọc dầu Lavéra ở Pháp đã ngừng hoạt động do rò rỉ nguồn cung cấp nước biển được sử dụng để làm mát. Nhà điều hành Naphthachimie đã đóng cửa các nhà máy một cách có trật tự kể từ ngày 10 tháng 4 năm 2022 và đơn vị hiện đã đóng cửa phần lớn. Theo công ty, việc đóng cửa nhà máy cracker sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của nhà sản xuất hóa dầu gần Marseille, Pháp.



Được biết, vào ngày 11 tháng 4 năm 2011, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Trung Quốc đã mua lại cổ phần của nhà máy lọc dầu của INEOS ở Lavéra, Pháp và hai công ty đã thành lập một liên doanh để lọc dầu và bán sản phẩm (không bao gồm INEOS hạ nguồn ở Grangemouth và Lavéra). đơn vị sản xuất hóa dầu). Mỗi nhà máy lọc dầu và một nhà máy lọc dầu Grangemouth khác có công suất chế biến dầu thô khoảng 210.000 thùng mỗi ngày (10,5 triệu tấn mỗi năm). Duy trì chiến lược kinh doanh dài hạn của INEOS. Tương lai của hai nhà máy lọc dầu sẽ được hưởng lợi từ toàn bộ các địa điểm Grangemouth và Lavéra, bao gồm cả hoạt động kinh doanh hóa dầu của INEOS. Ineos chỉ có hơn 1 triệu tấn/năm công suất ethylene tại Grangemouth và 740,

Ineos có một dây chuyền sản xuất LDPE tại địa phương và một số dây chuyền sản xuất propylene oxide, nhưng dây chuyền sản xuất LDPE hiện đang được bảo trì. Ngoài ra, dây chuyền sản xuất PP nội địa của Total Petrochemical cũng có thể bị ảnh hưởng. Cũng cần lưu ý rằng Kem One (trước đây là Arkema) cũng có nguồn cung cấp ethylene từ khu vực và việc sản xuất PVC của nó cũng rất có thể bị ảnh hưởng nặng nề.

2 lượt xem0 bình luận
bottom of page